Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Mẫu chữ Nguyễn Kim sơn hấp nhiệt đen led

Mẫu chữ Nguyễn Kim sơn hấp nhiệt đen led: Mẫu chữ nổi Nguyễn Kim được làm bằng chữ inox sơn hấp nhiệt được sản xuất tại VietNet với sự hài lòng từ nhà đầu tư. Quý khách có nhu cầu liên hệ qua 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)



CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET



Chữ nổi inox ngày càng phổ biến và được sơn hấp nhiệt nên có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Chúng tôi từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Mẫu sản phẩm của chúng tôi đẹp và độc đáo nhất với nhiều sản phẩm được khách hàng ưu thích.







+ Chữ inox vàng

+ Chữ inox trắng.

+ Chữ inox xanh.

+ Chữ inox đen.

+ Chữ inox đồng, mạ đồng.

+ Bảng hiệu ăn mòn.

+ Bảng hiệu đèn Neon Sign.



Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi sơn hấp nhiệt được xem là giải pháp mới hiện nay. Nó thích hợp với nhà hàng, khách sạn. quán bar, quán nét.



Những sự án mà chúng tôi đã từng thi công như: Logo trường đại học cần thơ, bảng hiệu chữ inox vàng nhà hàng hai lúa.



Chúng tôi là những người thợ trẻ luôn nhiệt tình và tận tâm
với nghề. Những sản phẩm của chúng tôi khi đưa tới khách hàng luôn nhận được những
phản hồi tích đem lại động lực cho chúng tôi phát triển hơn trong thời gian tới.

Công ty của chúng tôi có một chi nhánh duy nhất
tại Thủ Đức  : Số 52A, Đường số 2, Khu phố
6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào
xin liên hệ qua số : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường) để nhận được thông
tin tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét